วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

* Relax in style@Hotel des Artists Khao Yai

*   Relax
in style@Hotel des Artists
 
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย มองไปทางไหนก็ดูเขียวชอุ่มไปหมด นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากหากได้แวบไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันที่เขาใหญ่ เพราะเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์
 
อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสัมผัส แถมยังอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ขับรถจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว หากใครที่กำลังแพลนมาเที่ยวเขาใหญ่และกำลัง
มองหาที่พักในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ฮิปๆ 24-7 ขอแนะนำ Hotel des Artists โรงแรม สุดเก๋ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ใครได้ลองมาพักเป็นต้องติดใจ
          โรงแรมสุดน่ารักแห่งนี้ ใครได้มาเพียงครั้งแรกเป็นต้องร้องว้าว! เพราะตัวอาคารโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีเขียวสดใสของบานประตูและหน้าต่าง ดูเชื้อเชิญให้น่าแวะเข้าไปชม ข้างในเป็นที่สุด การตกแต่งของโรงแรมเป็นสไตล์ Colonial ประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ หลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบกุ๊กกิ๊กน่ารักสไตล์เจ้าหญิง หรือจะหรูหราแบบสไตล์หลุยส์ก็มีให้ชมซึ่งเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นนั้นเป็นชิ้นที่
เจ้าของโรงแรมชอบแล้วซื้อมาเก็บไว้ก่อน จากนั้นค่อยเอาออกมาจัดให้แมตช์กับอารมณ์ของห้องนั้นๆ จึงทำให้ห้องแต่ละห้องมีความเก๋ไก๋แตกต่างกันไป นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่มีความโดดเด่นแล้ว ในส่วนของประตูห้องพักยังมีภาพเพ้นต์สวยงาม ซึ่งแต่ละห้องจะมีลายแตกต่างกันไปไม่ซ้ำกัน ทำให้ดูไม่น่าเบื่อ
          ความโดดเด่นของโรงแรมยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีสระว่ายน้ำที่ขอบอกว่าสวยใสไม่แพ้กัน เพราะถูกดีไซน์ให้พื้นสระเป็นหินอ่อนสีขาวตัดกับสีฟ้าใสของน้ำในสระ ดูแล้วน่าลองเข้าไปแหวกว่ายมากๆ   อีกทั้งบริเวณรอบๆ โรงแรมยังถูกแวดล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่มของแมกไม้นานาชนิด โดยเฉพาะ ต้นลีลาวดี พอถึงช่วงออกดอก จะยิ่งช่วยเสริมให้โรงแรมนี้ดูน่ารัก น่ารื่นรมย์ เหมาะสำหรับคนที่ ชื่นชอบทั้งธรรมชาติและดีไซน์เป็นที่สุด
          หากใครที่อยากจะเนรมิตให้วันพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนน่าประทับใจอย่างนี้ ลองแวะมาพักที่ Hotel des Artists ดูสักคืนสองคืนสิ รับรองไม่ผิดหวัง!
 
Hotel des Artists 4 หมู่ 17 ถ.ธนะรัชต์ กม.20 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
http://www.pakchongtravel.com/hotel_des_artists.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น